วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เทคนิคเทพทะลุเว็บ Block คลิก (click) ขวา

หลายๆคนคงเคยเจอเว็บประเภท Block การคลิกขวามาบ้างไม่มากก็น้อยและบางเว็บก็อาจจะพ่วงไปถึงการป้อง
กันการ save file ลงเครื่องไปด้วยซึ่งเหตุการณ์ต่างๆเหล่านี้เป็นเรื่องที่ธรรมดามากเพราะว่าเว็บเหล่านี้อาจมี
ทรัพย์สินทางปัญญาต่างๆที่ไม่อยากให้เผยแพร่ออกไปโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตเขาจึงป้องกันขึ้นมาแต่ว่าถ้าเกิด
เราสังเกตดูดีๆก็จะรู้ได้ทันทีว่า web เหล่านี้ใช้ JavaScript ในการ block เราและเราก็จะเริ่มต้นจากในจุดนี้
1.สมมุติไปเจอเว็บประเภทนี้เข้าให้ (block click ขวา)
web block

2. เข้าไปที่ Tools > Internet option
tools > Internet option

3. เข้าไปที่ Tab Security แล้วเลือกที่ custon level...
Internet Option

4. จะปรากฏหน้าต่างนี้ขี้นมาหาตรงที่ Scripting Java applets เลือกตรงที่ disable และเลือกตรง
ที่ Active script ให้กลายเป็น disable เช่นกัน
Script

5. ผลลัพท์ที่ออกมา
Ok block script

  เหตุผลที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะว่า ทางเว็บใช้ JavaScript ในการ block การ click ขวาของเรา และเมื่อเรา
ไม่ยอมให้มีการ run JavaScriptบนเครื่องของเราทางเว็บก็ป้องกันอะไรเราไม่ได้เพราะนี้จึงเป็นเหตุให้เราทะลุำการ
block click ขวาได้อย่างง่ายดาย 
CREDIT:  http://viruscom2.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น