วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ใครแอบดูFacebookเีราบ่อยที่สุด10อันดับ



เคยสงสัยไหมใครเข้าดูFacebookเราบ่อยที่สุดจะเป็นใครนะที่แอบดูFacebookเราบ่อยๆจะเป็นคนๆนั้นรึเปล่าหรือใครเอ๊ะชักสงสัยแล้วสิหรือมีใครแอบชอบเราแล้วมาดูFacebookเราทุกวันอยากรู้วิธีแล้วละสิเอางี้ไปดูวิธีเลยแล้วกันเปิดFacebookก่อนเลยครับloginให้เีีรียบร้อยในช่องSearch พิมพฺคำว่า who'sfollowingyou? ถ้าเจอแล้วก็คลิกเข้าแอพเค้าซะอนุญาติซะแล้วStart Analysis เลยครับเพียงเท่านี้เราก็จะรุ้แล้วครับว่าใครแอบมาดูFaceของเราบ่อยที่สุด10อันดับแรก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น