วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

KaolaoTip: คลิกเดียวก็แปลง PowerPoint เป็น Flash ขึ้นเว็บได้

1. อันดับแรกเราต้องโหลดโปรแกรมช่วยก่อนจาก www.authorgen.com/authorpoint-lite-free/download-freeware-ppt-to-flash-powerpoint-converter.aspx หรือ www.comtodayMag.com จากนั้นให้กรอก Name และ email คลิกปุ่ม Download
2. หลังจากที่ติดตั้งโปรแกรมเรียบร้อย ในหน้าจอแรกเราก็คลิกที่ปุ่ม Select File เพื่อเลือกไฟล์ PowerPoint แล้วคลิกปุ่ม Import File
3. สามารถ ดูผลงานก่อน โดยคลิกปุ่ม View ไฟล์พรีเซนเตชันจะถูกนำไปเปิดในเว็บไซต์ ลองตรวจสอบดูความเรียบร้อย กรณีที่ต้องการเผยแพร่ให้คลิกปุ่ม Upload
พี่ มิ้งค์ คอมทูเดย์ “โปรแกรมที่นำมาแนะนำในครั้งนี้เป็นเวอร์ชันสำหรับ Windows Vista สำหรับน้องๆ ที่ใช้ Windows 7 สามารถโหลดโปรแกรมแปลงไฟล์พรีเซนเตชันไปเป็นแฟลชได้ที่ www.ispringsolutions.com/free_powerpoint_to_flash_converter.html ใช้งานได้ใกล้เคียงกับที่นายเกาเหลาแนะนำครับ”
* สำหรับทิปเด็ดๆ และบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับการทำ Video Online ไปจนถึงเรื่องของการชำแหละ Windows 8 ให้เห็นกันจะๆ ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง? รวมถึงเทคนิคการใช้สมาร์ทโฟนทั้ง Android และ iPhone สามารถหาอ่านได้ในนิตยสาร Computer.Today ฉบับที 415 ประจำเดือน ตุลาคม 2554 วางแผงทั่วประเทศแล้ววันนี้!!! (คลิกตรงกลาง เพื่อขยายอีบุ๊คเต็มหน้าจอ)
ข่าวไอที ทิป-เทคนิค คอมพิวเตอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น